Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ thương hiệu;
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh;
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu;
- Quản lý giám sát biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày;
- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo đinh kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
- Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;
- Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT;
- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh);
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh;
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông;
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi;
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo;
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/Excel/Word);
- Có khả năng lái ô tô và có chứng chỉ lái ô tô;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực, thu nhập dự kiến từ 15tr-25tr/tháng
- BH sức khỏe của PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế.
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị theo vị trí làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với tạo dựng sự nghiệp bền vững
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều