* Nhân viên admin phòng kinh doanh (Kinh nghiệm kế toán):
- Xuất hóa đơn VAT cho ngành hàng dụng cụ.
- Theo dõi tiến trình hợp đồng kinh tế giữa phòng kinh doanh và các đại lý.
- Tiếp nhận hàng lỗi và xử lý bảo hành theo quy trình công ty, thông báo tới phòng Xuất nhập khẩu.
- Nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi: Làm hồ sơ đăng ký với sở công thương theo đúng thủ tục, quy định.
- In tem sản phẩm.
- Làm hoàn thiện các thủ tục thanh toán cho các hạng mục chi phí thuộc phòng.
- Làm việc tại: 157 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: 10 - 13 triệu/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…