1/ Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
- Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm và mỗi mùa: Kế hoạch CTKM; Kế hoạch Chiến dịch bán hàng; Kế hoạch truyển thông sản phẩm tại điểm bán,...
- Xây dựng ngân sách Trade MKT và làm việc với các TTTM về các chương trình truyền thông cho CTKM
2/Triển khai khảo sát và phân tích dữ liệu khách hàng
- Xây dựng và triển khai công cụ khảo sát
- Xây dựng các kênh thu thập thông tin khách hàng và phân tích hiện trạng khách hàng
- Định hướng truyền thông và đảm bảo nội dung, quảng cáo phù hợp với các mục tiêu và CTKM
- Tổ chức các chương trình livestream về kịch bản, nội dung cho khai trương, sale và phù hợp với phòng MKT
- Xây dựng và quản trị các page của cửa hàng tỉnh, hỗ trợ thu hút khách về cửa hằng và đào tạo kỹ năng xây dựng hình ảnh và content cho tỉnh
- Đi thị trường Hà Nội và các tỉnh, nắm bắt tình hình bán hàng và thúc đẩy doanh số với đối thủ cạnh tranh
3/ Báo cáo và quản lý team
- Đề xuất, cung cấp và quản lý POSM, đảm bảo VM chuẩn, nghiệm thu và báo cáo hình ảnh POSM.
- Báo cáo kết quả CTKM và đánh giá hiểu quả
- Quản lý và điều hành team
- Xử lý các công việc khác khi có yêu cầu