Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Với 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực: thiết kế sáng tạo, quà tặng khuyến mãi, in ấn, posm, lịch năm mới, hộp quà tết.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi thân thiết của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần vào thành công và ”Song Hành” cùng khách hàng của mình trong suốt quãng thời gian qua. Tại Song Hành chúng tôi coi đó đơn giản chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.
Tự hào là một Group với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: thiết kế sáng tạo cho tới in ấn phát hành lịch, sản xuất quà tặng, quà khuyến mãi, bao bì hộp đựng cao cấp …
Phương châm làm việc của Song Hành là luôn quan tâm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tại đây chúng tôi xem trọng mối quan hệ “cùng thắng” (win-win), “Song Hành” lớn mạnh cùng với khách hàng của mình. Đó là lý do chúng tôi chọn sự thành công đến từ những giá trị cốt lõi như: dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trình độ cao và giàu tâm huyết, hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại để luôn mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.