Mô tả công việc
• Quản lý nhân lực trong nhóm nhỏ.
• Xác nhận với khách hàng hoặc trên hệ thống tiêu chuẩn của nhà máy.
• Lập tiêu chuẩn kiểm tra cho nhân viên kiểm tra OQC.
• Quản lý kiểm tra đánh giá chất lượng hàng thành phẩm trước khi xuất hàng.
• Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tiêu chuẩn kiểm tra.
• Tính toán CAPA nhân lực kiểm tra hàng ngày, đáp ứng tiến độ kiểm tra xuất hàng.
• Quản lý chỉ số KPI của nhóm.
• Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh và cải tiến.
• Báo cáo kết quả kiểm tra hàng ngày cho cấp trên.
• Cải tiến quy trình kiểm tra, phương pháp kiểm tra tăng cường phát hiện lỗi và giảm chi phí kiểm tra.
• Làm việc theo ca (Ngày – Đêm)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành : Điện, Điện tử, Cơ khí hoặc các nghành nghề liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng hoặc tương đương trong lĩnh vực điện tử.
• Có kinh nghiệm quản lý nhân lực
• Có kinh nghiệm làm check sheet kiểm tra QA/QC
• Hiểu biết về 7 công cụ QC và áp dụng trong thực tế quản lý chất lượng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt problem solving skills (Ex:5W2H, 8D....)
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Thành thạo Excel, word, powerpoint
• Ưu tiên có khả năng sử dụng tiến anh/tiếng hàn trong giao tiếp và báo cáo công việc
• Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong các doanh nghiệp điện tử là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
• Lịch làm việc theo thời gian hành chính từ 8:00 đến 18:00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
• Cung cấp suất ăn miễn phí.
• Có xe đưa đón từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.
• Thưởng lương tháng thứ 13 và các ngày lễ tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Chế độ tăng lương, tăng bậc hàng năm.
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!