Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc nghiên cứu thị trường, thiết kế/tinh chỉnh số hóa các sản phẩm/quy trình theo chuỗi khách hàng truyền thông sản phẩm trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Thiết kế, ban hành, golive sản phẩm, tính năng, quy trình mới, tinh chỉnh sản phẩm, quy trình theo phương thức trải nghiệm hành trình khách hàng, tham gia công tác phát triển hệ thống (mô tả đề bài, phát triển hệ thống, kiểm thử và golive) mục tiêu triển khai sản phẩm trên kênh số đến khách hàng
- Nhận diện và thực hiện các giải pháp cảnh báo rủi ro đối với các sản phẩm/quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng tài liệu đào tạo và phối hợp với các đơn vị triển khai công tác đào tạo sản phẩm/quy trình
- Thực hiện quản lý tổng thể danh mục sản phẩm, quy trình thuộc phạm vi phụ trách (bao gồm hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc,...đến các ĐVKD trong quá trình triển khai)
- Phối hợp các đơn vị liên quan (PTKD/ĐVKD) trong hoạt động thúc đẩy triển khai kinh doanh các sản phẩm/chính sách mới nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế...
- Tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!