Mô tả công việc
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày, quản lý và giám sát mọi nhiệm vụ trong tổ
- Đảm bảo vệ sinh khu vực công cộng, hành lang khách, phòng giặt là và các kho chứa thức ăn công cộng theo các tiêu chuẩn và quy trình đã đặt ra
- Giám sát tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn
- Bổ sung vật dụng cho khách và đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách
- Am hiểu về các quy trình phòng cháy chữa cháy và an toàn tính mạng/khẩn cấp của khách sạn
- Tham dự mọi cuộc họp giao ban, cuộc họp và đào tạo theo chỉ định của ban quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Trưởng bộ phận chỉ định
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa các nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đào tạo
- Sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến và thái độ tích cực
Yêu cầu hồ sơ
Cách thức ứng tuyển:
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!