Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro
· Thực hiện công tác nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án
· Liên hệ các đối tác sản xuất nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, các nước Châu Âu,…
· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra
· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách
· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng.
· Làm việc với các bộ phận kinh doanh để triển khai dự án vào hệ thống kinh doanh.
· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan.
· Đi thị trường, hội chợ để tìm hiểu phát triển về ngành hàng, sản phẩm.
· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cử nhân trở lên
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo 4 kỹ năng, có thể công tác nước ngoài khi cần thiết.
· Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc theo dự án
· Linh hoạt, nhạy bén và khả năng quản lý công việc và tuân thủ deadline.
· Trách nhiệm cao trong công việc và xử lý các vấn đề.
· Khả ăng tính toán chi phí, giá thành, giá bán,…
· Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
· Mức lương: thỏa thuận
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện
· Team-building hàng năm
· Lương tháng 13, có quà tặng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
· HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT
Thời gian làm việc:
· 8h- 18h từ thứ 2 đến thứ 6
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!