Việc làm Ho.re.ca Việt Nam

Cập nhật 12/09/2024 16:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM
Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)
Ho.re.ca Việt Nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng
1.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.
2.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
3.Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.
4.Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.
Hệ thống, chính sách
5.Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.
6.Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.
Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng
7.Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.
Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở
8.Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.
9.Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.
Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở
10.Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.
11.Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.
12.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.
13.Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.
Kế hoạch, báo cáo
14.Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.
Các công việc khác
15.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
16.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kiến thức, Chuyên môn
· Am hiểu về lĩnh vực BĐS.
· Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng...
Kỹ năng
· Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu
· Kỹ năng Thuyết phục
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề
· Kỹ năng Thích ứng linh hoạt
· Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM
Ho.re.ca Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình

Được thành lập từ năm 2014, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM (HORECAVN) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, mong muốn mang đến TRỌN BỘ GIẢI PHÁP pha chế toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng.

Bằng khát vọng và nỗ lực phát triển, HORECAVN quyết tâm đưa ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm dịch vụ ngành pha chế đồ uống tại Việt nam, trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

Tại HORECAVN, các khách hàng không chỉ tìm thấy những nguyên liệu pha chế đa dạng với chất lượng tuyệt vời, mà còn được tìm hiểu/học tập hay nâng cao tay nghề về pha chế cũng như mở quán thông qua các khóa học cùng dịch vụ tư vấn Set-up cửa hàng chuyên nghiệp:

  • NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ
  • ĐÀO TẠO PHA CHẾ
  • TƯ VẤN SET-UP
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI: UY TÍN - SÁNG TẠO - CẦU TIẾN - TẬN TÂM - HỢP LỰC
  • TẦM NHÌN: Trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

5 LÝ DO NÊN CHỌN HORECAVN:

  •  THƯƠNG HIỆU: Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp trọn bộ giải pháp đồ uống
  •  HÀNG HÓA: Danh sách hàng hóa đa dạng về chủng loại và phân khúc, đảm bảo VSATTP và pháp lý. Luôn cập nhật các sản phẩm mới, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng.
  •  TỒN KHO: Tồn kho dồi dào, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
  •  CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: Chính sách rõ ràng, minh bạch, tính cam kết cao.
  •  DỊCH VỤ: Dịch vụ chăm sóc tận tình, miễn phí demo cập nhật đồ uống mới, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

HORECAVN luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác đồng hành đáng tin cậy nhất!

Những nghề phổ biến tại Ho.re.ca Việt Nam

Bạn làm việc tại Ho.re.ca Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ho.re.ca Việt Nam

Ho.re.ca Việt Nam

Click để đánh giá