Việc làm Ho.re.ca Việt Nam

Cập nhật 12/09/2024 16:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung Hoặc Tiếng Nhật)
Ho.re.ca Việt Nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…

- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .

- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.

- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng

- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)

- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên

- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…

- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.

- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

- Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị

- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM
Ho.re.ca Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình

Được thành lập từ năm 2014, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM (HORECAVN) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, mong muốn mang đến TRỌN BỘ GIẢI PHÁP pha chế toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng.

Bằng khát vọng và nỗ lực phát triển, HORECAVN quyết tâm đưa ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm dịch vụ ngành pha chế đồ uống tại Việt nam, trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

Tại HORECAVN, các khách hàng không chỉ tìm thấy những nguyên liệu pha chế đa dạng với chất lượng tuyệt vời, mà còn được tìm hiểu/học tập hay nâng cao tay nghề về pha chế cũng như mở quán thông qua các khóa học cùng dịch vụ tư vấn Set-up cửa hàng chuyên nghiệp:

  • NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ
  • ĐÀO TẠO PHA CHẾ
  • TƯ VẤN SET-UP
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI: UY TÍN - SÁNG TẠO - CẦU TIẾN - TẬN TÂM - HỢP LỰC
  • TẦM NHÌN: Trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

5 LÝ DO NÊN CHỌN HORECAVN:

  •  THƯƠNG HIỆU: Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp trọn bộ giải pháp đồ uống
  •  HÀNG HÓA: Danh sách hàng hóa đa dạng về chủng loại và phân khúc, đảm bảo VSATTP và pháp lý. Luôn cập nhật các sản phẩm mới, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng.
  •  TỒN KHO: Tồn kho dồi dào, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
  •  CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: Chính sách rõ ràng, minh bạch, tính cam kết cao.
  •  DỊCH VỤ: Dịch vụ chăm sóc tận tình, miễn phí demo cập nhật đồ uống mới, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

HORECAVN luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác đồng hành đáng tin cậy nhất!

Những nghề phổ biến tại Ho.re.ca Việt Nam

Bạn làm việc tại Ho.re.ca Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ho.re.ca Việt Nam

Ho.re.ca Việt Nam

Click để đánh giá