Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
20
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Làm việc tại Vinhomes Grand Park - Đối diện số 591 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ )
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56)
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Được thành lập từ năm 2014, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HO.RE.CA VIỆT NAM (HORECAVN) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, mong muốn mang đến TRỌN BỘ GIẢI PHÁP pha chế toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng.
Bằng khát vọng và nỗ lực phát triển, HORECAVN quyết tâm đưa ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm dịch vụ ngành pha chế đồ uống tại Việt nam, trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.
Tại HORECAVN, các khách hàng không chỉ tìm thấy những nguyên liệu pha chế đa dạng với chất lượng tuyệt vời, mà còn được tìm hiểu/học tập hay nâng cao tay nghề về pha chế cũng như mở quán thông qua các khóa học cùng dịch vụ tư vấn Set-up cửa hàng chuyên nghiệp:
- NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ
- ĐÀO TẠO PHA CHẾ
- TƯ VẤN SET-UP
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI: UY TÍN - SÁNG TẠO - CẦU TIẾN - TẬN TÂM - HỢP LỰC
- TẦM NHÌN: Trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.
5 LÝ DO NÊN CHỌN HORECAVN:
- THƯƠNG HIỆU: Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp trọn bộ giải pháp đồ uống
- HÀNG HÓA: Danh sách hàng hóa đa dạng về chủng loại và phân khúc, đảm bảo VSATTP và pháp lý. Luôn cập nhật các sản phẩm mới, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng.
- TỒN KHO: Tồn kho dồi dào, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: Chính sách rõ ràng, minh bạch, tính cam kết cao.
- DỊCH VỤ: Dịch vụ chăm sóc tận tình, miễn phí demo cập nhật đồ uống mới, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.
HORECAVN luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác đồng hành đáng tin cậy nhất!