Các phòng ban đang tuyển dụng tại Amica Travel

Du lịch, khách sạn

Việc làm Amica Travel

Cập nhật 17/03/2025 21:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THÂN THIỆN VIỆT NAM
Nhân Viên Điều Hành Tours
Amica Travel 4.3★
8 đánh giá 1 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, tòa nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

Điều hành tours:

  • Hỗ trợ, tư vấn cho nhân viên sales tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ phục vụ cho việc bán hàng
  • Tiếp nhận tours mới để điều hành.
  • Tìm hiểu chương trình và các yêu cầu đi kèm; phát hiện các sai sót, các vấn đề trong chương trình, đề xuất sales chỉnh sửa, thay thế (nếu thấy cần)
  • Đặt và xử lí dịch vụ trong tour
  • Tư vấn và hỗ trợ tìm giải pháp thay thế cho bộ phận Bán hàng về chương trình, dịch vụ (khi cần)
  • Lên chi phí tour
  • Chuẩn hồ sơ đi đoàn cho HDV và LX
  • Liên hệ bàn giao hồ sơ đi đoàn cho HDV - LX trước khi tour chạy và thanh toán sau khi tour kết thúc
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đi tours
  • Quyết toán chi phí sau khi thực hiện tours

Kiểm soát và tìm giải pháp đảm bảo chất lượng tours:

  • Nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng, và đặc điểm của tour.
  • Chủ động đề xuất, và thực hiện các dịch vụ gia tăng, các dịch vụ cần thiết để khách hàng hài lòng hơn.
  • Phổ biến cho đối tác, HDV - LX những thông tin cần thiết để thực hiện tour
  • Giám sát việc thực hiện dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp, HDV/LX theo cam kết.
  • Phân tích và chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa những tình huống xấu có thể xảy ra trong tour.
  • Theo dõi quá trình tour chạy. Chủ động xử lí giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đi tour đối với những dịch vụ trong phạm vi điều hành
  • Làm việc với đối tác, nhà cung cấp để kịp thời khắc phục những sự cố liên quan đến dịch vụ tour không đạt chất lượng.

Các công việc khác

  • Truyền thông về Công ty đến các đối tác
  • Thực hiện báo cáo công việc, chia sẻ các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động Công ty
  • Tham gia các dự án dữ liệu dịch vụ
  • Tham gia các dự án phát triển của Công ty

Yêu cầu công việc

+ Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, trình độ cơ bản trở lên
+ Có thái độ tốt: sẵn sàng học hỏi, không ngại việc, lắng nghe, cầu thị, chịu khó
+ Có tư duy tốt: tư duy phân tích vấn đề, tổng hợp vấn đề
+ Có phương pháp làm việc tốt: sắp xếp, lên kế hoạch, triển khai, phối hợp ....
+ Có năng lực học hỏi (hiểu tuyến điểm, sản phẩm, dịch vu...)

+ Yêu thích công việc

Quyền lợi được hưởng

  1. Người lao động được Công ty coi trọng, lắng nghe, giúp đỡ, và tạo điều kiện phát triển
  2. Người lao động được tự chủ (công ty không có hệ thống chấm công, không quy định cứng nhắc về thời gian làm việc tại văn phòng...)
  3. Mức lương cứng thỏa đáng, để nhân viên yên tâm làm việc
  4. Được công ty khuyến khích, đầu tư để đi khảo sát, trải nghiệm, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ
  5. Không phải làm việc tại văn phòng THỨ 7 VÀ CN
  6. Văn phòng làm việc khác biệt (decor đẹp, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhân văn)
  7. Chính sách nhân sự minh bạch, thỏa đáng. Các chính sách phúc lợi (BHXH, BHYT,..) theo đúng quy định của Pháp luật. Và được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe tư nhân hàng năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, P. Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty CP ĐT, TM, và DL Thân thiện Việt Nam (Amica Travel) là Công ty lữ hành quốc tế, được thành lập từ năm 2007, chuyên cung cấp các sản phẩm tours du lịch trọn gói, cao cấp, khác biệt, dịch vụ khách hàng vượt trội cho khách du lịch quốc tế đến thăm quan, khám phá, trải nghiệm du lịch tại 3 nước Đông Dương. 

Công ty Amica Travel được những người lao động của Công ty, đồng nghiệp, đối tác, và khách hàng vô cùng yêu quý, gắn bó, quý trọng bởi Công ty có văn hóa coi trọng khách hàng, coi trọng nhân viên, đối tác, và luôn luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, mang lại cho nhân viên một môi trường mà ở đó người lao động cảm thấy công việc của mình làm có ý nghĩa, có giá trị gia tăng, được tôn trọng.

Đồng thời, Amica Travel luôn nỗ lực phát triển một môi trường làm việc cởi mở, chủ động, không vận hành theo các quy định cứng nhắc. Người lao động được quyết định giờ làm việc, vị trí làm việc, cách thức tiến hành công việc, giải pháp,... để khách hàng hài lòng nhất.


Review Amica Travel

4.3
8 review

Review Highlights

Cập nhật 05/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp đối xử tốt, không có chuyện bắt nạt (90 reviews)

  • Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng, dễ theo dõi và hiệu quả (75 reviews)

  • Công đoàn hoạt động tích cực, quan tâm quyền lợi nhân viên (68 reviews)

  • Văn phòng đẹp, hiện đại, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái (70 reviews)

  • Công việc có ý nghĩa, tạo cơ hội phát triển kỹ năng, sếp tài năng, hỗ trợ học hỏi (55 reviews)

Nhược điểm

  • Đồng nghiệp chưa chuyên nghiệp, chính sách lương chưa rõ ràng (40 reviews)

  • Quản lý EQ kém, có hiện tượng chèn ép nhân viên, môi trường làm việc toxic (36 reviews)

  • Công ty mang tính gia đình, ít năng động, môi trường già nua, không phù hợp với người trẻ (32 reviews)

  • Du lịch, hoạt động tập thể bị hạn chế do dịch bệnh hoặc chưa đa dạng (35 reviews)


21/10/2025
Điều Hành Tour tại Hà Nội

Quản lý EQ kém lắm luôn, hay chèn ép nhận viên

18/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện, không có bắt nạt và quy trình rõ ràng

04/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tuyệt vời tại Amica

Bạn làm việc tại Amica Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amica Travel

Amica Travel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo