- Trực tiếp lên kế hoạch các chương trình MKT tại điểm bán.
- Thực hiện các chương trình promotion tại điểm bán nhằm thu hút KH và hỗ trợ thúc đẩy Sale.- Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động , các chương trình promotion tại các đại lý.
Triển khai các hoạt động trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng.
- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày, kiểm tra các POSM tại điểm bán.
- Xây dựng quy chuẩn, quy trình về hình ảnh tại các điểm bán.
Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán.
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng.
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu.
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu thi công, đảm bảo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty, nghiệm thu chất lượng thi công.- Nam tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có hiểu biết và đam mê về chuyên ngành Marketing.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống kênh phân phối, chuỗi bán lẻ.
- Có tư duy về nhận diện thương hiệu và đo lường nhận diện thương hiệu.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các ứng dụng internet.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, thưởng trong các dịp lễ tết theo qui chế công ty
- Thu nhập 12-15tr
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao du lịch theo chế độ của công ty.
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.