Mô tả công việc
- Phối hợp đề xuất, cải tiến, trình duyệt và thẩm duyệt các chính sách bán hàng; tham gia quản lý và tư vấn điều chỉnh các chương trình, hoạt động kích hoạt tiêu thụ tại các kênh phân phối
- Lên ý tưởng, theo dõi, đánh giá các chương trình hỗ trợ, hình ảnh trưng bày, vật phẩm quảng cáo trong phạm vi ngân sách cho phép, phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và quy hoạch ngành hàng và hình ảnh thương hiệu
- Xác định cơ hội tăng trưởng và phát triển ngành hàng trong ngắn hạn, tham gia xây dựng kế hoạch sản lượng, bao phủ theo kênh, theo hệ thống siêu thị được phân công.
- Hỗ trợ xây dựng, quản lý và tối ưu ngân sách năm nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung của phòng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhân sự kênh phân phối để luôn đảm bảo tốt mục tiêu đề ra
- Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu kênh MT nhằm thúc đẩy tăng trưởng sản lượng và doanh thu
- Phát triển, triển khai và quản lý danh mục sản phẩm cho kênh MT theo quy hoạch ngành hàng đã được duyệt
- Tham gia quản lý và tư vấn điều chỉnh các chương trình, hoạt động kích hoạt bán hàng tại các kênh phân phối
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình
- Biết, hiểu, có kiến thức các nhu cầu, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và thực phẩm chức năng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ PG/PB tại điểm bán
- 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm các ngành hàng mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp
- Có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành kinh doanh hoặc marketing.
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân sự trong team.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Nam/ Nữ: trên 25 tuổi
Quyền lợi
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Thu nhập từ 10.000.000 VND – 14.000.000
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:10:03
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.