Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp nhằm gia tăng doanh số của công ty
- Lên ý tưởng, triển khai, thực hiện các hoạt động marketing (facebook, Tiktok, website,..) dựa vào kế hoạch marketing đã đề ra và được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads,...) để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý, báo cáo về chi phí tiến độ và hiệu suất của chiến dịch.
- Lập các báo cáo hiệu quả, đánh giá chất lượng và doanh số từng kế hoạch đã được triển khai.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng FnB, FMCG, B2C
- 01 - 02 năm kinh nghiệm Marketing
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Kỹ năng viết tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, có khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết, chịu khó.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..... theo Luật lao động.
- 12 ngày phép/năm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm
- Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,....
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.