Mô tả công việc
1./ Nghiên cứu và phân tích thị trường, đánh giá xu hướng tiêu dùng, hành vi mua sắm của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
2./ Xây dựng kế hoạch xúc tiến thương mại tại điểm bán hàng (POSM)
3./ Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, sampling, roadshow
4./ Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và tiếp thị tại điểm bán hàng
5./ Đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
6./ Duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo việc triển khai các chương trình Trade Marketing hiệu quả.
7./ Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.
8./ Tham gia các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về Trade Marketing và các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu dữ liệu tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập, cũng như phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý dữ liệu.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực tốt.
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có tinh thần học hỏi, ham phát triển bản thân và cập nhật kiến thức mới.
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.