Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1.1. Lập kế hoạch và quản lý
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với khách hàng, định vị thương hiệu, CTKM, v.v.) tại các chi nhánh theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của công ty.
- Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.
- Quản lý chính sách giá cho các kênh phân phối
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation, event,.. và các chương trình khác.
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả pr, quảng bá, trưng bày mỹ phẩm, CTKM, tham gia các cuộc họp tuần/tháng/quý giữa Sales & Marketing & BOD
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 4 năm kinh nghiệm trade marketing trở lên.
- Có đam mê và hiểu biết về marketing từ gốc rễ.
- Có kinh nghiệm phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị đối tác.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Beauty
Kỹ năng:
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Có kiến thức nền tảng về các công cụ trade marketing, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.