Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ...
- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấuGiám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: linh hoạt (ca hành chính, ca linh hoạt)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + Servivce charge + Hoa hồng bán thẻ
- Hưởng các chế độ nghỉ phép, thưởng lễ, tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding hàng năm.
- Cung cấp bữa ăn miễn phí trong ca làm việc
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Có xe đưa đón CBNV từ trung tâm Thành phố Huế.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành: Maketing, ngoại ngữ, kinh tế....
- Có 03 năm kinh nghiệm trong mảng golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.