Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên:
- Duy trì một môi trường thu hút, giữ chân và động viên các thành viên trong nhóm có chất lượng hàng đầu, cả được trả lương và tình nguyện.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giám sát, hỗ trợ, phát triển, đề bạt và hướng dẫn các nhân viên có trình độ.
- Tiến hành đánh giá KPI hàng tháng cho nhóm Bán hàng & Tiếp thị
- Phối hợp với các đối tác và quản lý các đối tác đại lý
- Đảm bảo quản lý hiệu quả trong bộ phận bán hàng & tiếp thị, chức năng truyền thông nội bộ và bên ngoài và quan hệ công chúng, với quy định về kế nhiệm.
2. Truyền thông:
- Truyền thông trực tiếp tích cực nhằm nâng cao và quảng bá hình ảnh, thành tích của tổ chức, tương tác với giới truyền thông, công chúng, nhân viên, khách hàng
- Chịu trách nhiệm biên tập và phân phối các ấn phẩm của tổ chức, bao gồm đăng tin tuyển dụng , bản tin....
- Thực hiện Khảo sát khách hàng thường xuyên (trực tuyến và tại cửa hàng) và các cơ hội khác để lấy phản hồi của khách hàng. Biên soạn kết quả khảo sát và tạo báo cáo và thuyết trình để đề xuất cải tiến.
- Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện bao gồm hậu cần (địa điểm, đồ ăn, v.v.) và giám sát việc thực hiện sự kiện.
- Đóng vai trò là người phát ngôn truyền thông của cơ sở nếu thích hợp; xác định mức độ phù hợp của yêu cầu thông tin của các phương tiện truyền thông và xây dựng nội dung, thời gian, cách thức phát hành phương tiện truyền thông phù hợp với chính sách và giá trị cốt lõi của Nam An Holding.
3. Tiếp thị:
- Phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc để phát triển và thực hiện mọi nỗ lực tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng, Giám đốc mua hàng và Giám đốc bán hàng trực tuyến để lập và thực hiện các kế hoạch tăng thị phần.
- Phát triển ngân sách của bộ phận và hoạt động trong phạm vi ngân sách.
- Đóng vai trò là người quản lý thương hiệu và quản lý tất cả tài sản thế chấp (từ ý tưởng đến thực hiện và phân phối, ví dụ: trang web, tài liệu quảng cáo, video và bản tin,...), quảng cáo và truyền thông để đảm bảo giao diện đồ họa nhất quán trong toàn tổ chức
- Đóng vai trò cố vấn trong các vấn đề liên quan đến kế hoạch tiếp thị, quảng cáo, quan hệ cộng đồng/công chúng, truyền thông nội bộ và bên ngoài cũng như lập kế hoạch sự kiện lớn.
- Thực hiện và đo lường sự thành công của các nỗ lực tiếp thị và truyền thông.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:Cử nhân hoặc Thạc sĩ các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm : Từ 3-5 năm kinh nghiệm quản lý Truyền thông, PR & Marketing
Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp nói và viết xuất sắc.
Năng lực :Nhạy bén trong kinh doanh; Tư duy phản biện; Tư duy kinh doanh.
Kỹ năng: Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt; Kỹ năng phân tích, kỹ năng Quản lý dự án; Kỹ năng lãnh đạo
Khác: Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio), mạng xã hội
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ theo vị trí Trưởng/phó phòng khác theo quy chế phúc lợi công ty.
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.