Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu phát triển BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm tra giám sát, báo cáo kết quả kinh doanh của BOUTIQUE OPERA HOUSE lên Quản lý/Giám đốc điều hành và BLĐ công ty.
- Quản lý tệp khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới của BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về sản phẩm, dịch vụ để xây dựng các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng sale, kỹ năng tư vấn bán hàng cho Sales Booking/Cộng tác viên.
- Báo cáo kết quả công việc khi có yêu cầu và báo cáo định kỳ tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành liên quan: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,.....
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Lounge, bar, pub, nhà hàng, khách sạn, phòng trà,...)
- Nhạy bén với kinh doanh
- Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng thỏa thuận theo năng lực (lương NET)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ hòa đồng.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được Du lịch hàng năm, tham gia teambuilding, tiệc tất niên, sinh nhật công ty,.....
- Có phụ cấp ăn ca, các chế độ thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty
- Thời gian làm việc: từ 17h00 – 23h00, từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần, nghỉ thứ 2. Nghỉ các ngày Lễ Tết nghỉ theo quy định của nhà nước.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương được hình thành từ tiền thân là Công ty TNHH Thùy Dương (thành lập từ năm 2003), với những thành công trong các lĩnh vực kinh doanh sản xuất nội ngoại thất, đầu tư kinh doanh bất động sản, điển hình là hệ thống siêu thị nội thất Đài Loan với thương hiệu DAFUCO đã có mặt trên toàn quốc với hơn 40 cửa hàng, siêu thị nội thất cao cấp Klassy tại 40 Hàng Cót và Quận 7, TP. HCM . Hàng loạt công trình dự án bất động sản như tòa tháp đôi 19 tầng TD Plaza tại Hải Phòng và các dự án đang triển khai như TD Lakeside, C3&B9 Nam Trung Yên…. Với kinh nghiệm đã thu nhận được trên thương trường, lãnh đạo Thuỳ Dương nhận thấy rằng sự đơn thương độc mã không thể đứng vững mãi trong một thị trường đầy cạnh tranh, Thuỳ Dương đã bắt tay cùng các cổ đông chiến lược: Cty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Quỹ Đầu tư Tài chính VP Capital và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái để hợp thành công ty Cổ phần Đầu Tư Thuỳ Dương – TD GROUP-cùng nhau cam kết mang lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên và tối đa hóa lợi nhuận.Bên cạnh các cổ đông chiến lược, TD GROUP còn có một lực lượng đối tác kinh doanh chiến lược khá mạnh đó là: Tập đoàn thương mại Parkson, Malaysia; Công ty liên doanh Megastar Media JV Việt nam; Công ty Kinderworld, Singapore - tổ chức giáo dục chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Châu Á; Công ty CB Richard Ellis, Mỹ - tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bất động sản. Mục tiêu của tập đoàn là trở thành một trong TOP những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh bất động sản và trung tâm thương mại tại Việt Nam và khoảng gần mười dự án đã và đang được hình thành trong đó có chuỗi dự án quy mô lớn nhất với cái tên chung là TD Plaza tại Hải Phòng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ…Điểm chung của các dự án là các tòa cao ốc TD luôn bao gồm tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với những dịch vụ cao cấp đi kèm như rạp chiếu phim Megastar, trung tâm thương mại Parkson (Malaysia), trường học quốc tế Kinderworld (Singapore), bể bơi, nhà hàng…Vốn mỗi dự án khoảng 20 đến 30 triệu USD. Để có được thành công này là nỗ lực xây dựng một tập thể cán bộ nhân viên có năng lực chuyên nghiệp và kiên định với tiêu chí phát huy nội lực sẵn có kết hợp với thế mạnh của những đối tác và cổ đông chiến lược, xây dựng phát triển văn hóa công ty mang phong cách năng động trẻ trung, hội nhập trong đó yếu tố con người được đặt lên hàng đầu.