Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đến kinh doanh.
Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng.
Tổng hợp, rà soát báo cáo, công việc của các NVKD định kỳ và đột xuất.
Cập nhật thông tin CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
Phụ trách các thủ tục thanh toán, tất toán Hợp đồng và đầu mối làm việc với bộ phận TCKT.
Hỗ trợ các bộ phận triển khai các hoạt động Marketing, bán hàng.
Thực hiện việc CSKH, hỗ trợ hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm của Công ty.
Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh bộ phận Kinh doanh định kỳ và đột xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐVH và BLĐ Công ty.
Yêu cầu công việc
Được rèn luyện các kỹ năng về chuyên môn, kỹ năng mềm khác.
Được đào tạo nâng cao tại Công ty & Tập đoànvà có cơ hội được đi đào tạo ở trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến cao.
Lương: Thoả thuận
Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, thưởng hiệu suất, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của Công ty, Tập đoàn.
Quyền lợi
Tiếng Anh : Tối thiểu 6.5 IELTS hoặc có chứng chỉ tương đương.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm tại các vị trí tương đương,
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính kế toán, Công nghệ, Công nghệ thông tin, Thực tế ảo, Trí tuệ nhân tạo, Giáo dục.
Yêu thích công nghệ, ham học hỏi.
Có kinh nghiệm tham gia triển khai dự án, dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:40:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam từ 2009
OSB đang mở ra cơ hội cho tất cả mọi người ở bất cứ nơi đâu. Khi OSB nhìn ra thế giới, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội đang chờ được mở khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, công nghệ tối ưu nhằm mục đích tư vấn, mang lại cơ hội kết nối, kinh doanh cũng như chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. OSB đã xây dựng và duy trì một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Từ những nền móng ban đầu, đến nay OSB đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 2 trạm Hub, 4 văn phòng đại diện và một nhà máy rộng hơn 40.000 m2 với công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ tất cả các khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp kinh doanh và đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, viễn thông, thương mại điện tử trong việc phát triển kinh doanh, hợp tác, đầu tư, cũng như thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam và toàn cầu.