Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Triển khai thiết lập, theo dõi, tối ưu quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh kỹ thuật số
- 1.1. Thiết lập quảng cáo trên các kênh kỹ thuật số: Facebook, Google, Youtube, Tiktok ...
- 1.2. Theo dõi và tối ưu giá thầu, các tỉ lệ chuyển đổi của phễu chuyển đổi.
- 1.3. Nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, thủ thuật mới của các kênh kỹ thuật số.
- 1.4. Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing tạo ra các nguyên liệu sử dụng để quảng cáo. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page…).
- 1.5. Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh quảng cáo.
Nhiệm vụ 2: Phân tích và báo cáo
- 2.1. Chịu trách nhiệm đo lường, phát triển báo cáo ảnh hưởng đến mục tiêu bộ phận.
- 2.2. Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch.
- 2.3. Đọc và phân tích dữ liệu nhằm cải thiện hiệu suất làm việc
- Nhiệm vụ 3: Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng, đề xuất và phát triển chuyển đổi số
- 3.1. Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược tiếp cận phù hợp.
- 3.2. Phát triển những kênh tiếp thị khác (Zalo, Viber, Email marketing, SMS …).
- 3.3. Quản lý sự phát triển của team thông qua giám sát và đánh giá hiệu suất.
- 3.3. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số áp dụng vào các hoạt động công ty giúp đo lường và tối ưu hóa.
Nhiệm vụ 4: Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
- Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số, sử dụng các công cụ quảng cáo và đo lường kết quả.
- Kiến thức về marketing.
- Hiểu biết về mô hình vận hành từ online đến offline.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá, phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược và thực hiện triển khai.
- Có 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.