Mô tả công việc
- Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
- Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả định kỳ.
- Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động, người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
- Đặc biệt được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinmec, Vinpearl, Vinschool, Vinmart...
- Lương thưởng tháng 13 và các dịp lễ tết
- Du lịch team building & khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có chuyên môn tài chính kế toán, tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm tương đương trở lên tại hệ thống Khách sạn, Resort, sân Golf, môi trường dịch vụ...
- Đã từng làm vị trí KT tổng hợp.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (excel).
- Biết hệ thống PM SAP ( ưu tiên ).
- Địa điểm làm việc tài Hải Phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Long An - 0813366000
FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.