Mô tả công việc
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề về chất lượng tại xưởng;
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện chỉ thị sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hóa kịp tiến độ đơn hàng;
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thực trạng nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên vững mạnh, chất lượng để đảm bảo tỷ lệ kiểm soát lỗi đạt hiệu quả tối ưu;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao;
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Quản lý – Bộ phận quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 07h30 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.