Mô tả công việc
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Lập báo báo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,...
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tôt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,...).
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.