Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Ngôi Sao Tour (Ngoi Sao Group Tourism) là nơi tổ chức các tour du lịch nước ngoài, du lịch trong nước độc đáo, thú vị, đem niềm vui và sự trải nghiệm những điểm tham quan du lịch đẹp, những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam cũng như của các nước trên thế giới đến với cộng đồng, góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp hơn.
Ngôi Sao Tour đã đạt được nhiều thành công trong quá trình hình thành và phát triển suốt 8 năm qua, được cộng đồng yêu thích và đam mê du lịch yêu mến vì sự phục vụ tận tâm cũng như luôn đồng hành cùng mỗi khách hàng trong suốt quá trình tham gia và đăng ký tour du lịch tại Ngôi Sao Tour.
Ngôi Sao Tour cũng nhận được bằng khen top đơn vị lữ hành hàng đầu trong công tác tổ chức tour và đưa người tham quan du lịch trong và ngoài nước bằng sự chuyên nghiệp, uy tín của mình.
Đến với Du lịch Ngôi Sao Tour ngoài việc trải nghiệm những điểm tham quan đặc sắc, Quý Khách còn trải nghiệm được nhiều niềm vui từ những bạn đồng hành cùng tham gia tham quan các điểm du lịch trong và ngoài nước cùng với mình. Mong muốn của Ngôi Sao Tour đó là tạo sự gắn kết cộng đồng và chia sẻ niềm vui nhiều hơn với mỗi chương trình tour du lịch được khảo sát và chọn lựa để đem lại cho Quý Khách sự tận hưởng tuyệt vời nhất.