Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Ngôi Sao Tour (Ngoi Sao Group Tourism) là nơi tổ chức các tour du lịch nước ngoài, du lịch trong nước độc đáo, thú vị, đem niềm vui và sự trải nghiệm những điểm tham quan du lịch đẹp, những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam cũng như của các nước trên thế giới đến với cộng đồng, góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp hơn.
Ngôi Sao Tour đã đạt được nhiều thành công trong quá trình hình thành và phát triển suốt 8 năm qua, được cộng đồng yêu thích và đam mê du lịch yêu mến vì sự phục vụ tận tâm cũng như luôn đồng hành cùng mỗi khách hàng trong suốt quá trình tham gia và đăng ký tour du lịch tại Ngôi Sao Tour.
Ngôi Sao Tour cũng nhận được bằng khen top đơn vị lữ hành hàng đầu trong công tác tổ chức tour và đưa người tham quan du lịch trong và ngoài nước bằng sự chuyên nghiệp, uy tín của mình.
Đến với Du lịch Ngôi Sao Tour ngoài việc trải nghiệm những điểm tham quan đặc sắc, Quý Khách còn trải nghiệm được nhiều niềm vui từ những bạn đồng hành cùng tham gia tham quan các điểm du lịch trong và ngoài nước cùng với mình. Mong muốn của Ngôi Sao Tour đó là tạo sự gắn kết cộng đồng và chia sẻ niềm vui nhiều hơn với mỗi chương trình tour du lịch được khảo sát và chọn lựa để đem lại cho Quý Khách sự tận hưởng tuyệt vời nhất.