Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
anyLEARN là nền tảng kết nối giáo dục. Tức là kết nối giữa người dạy, các trường học, trung tâm đào tạo và học viên. Hoạt động tương tự như một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực giáo dục. Nói 1 cách khác dễ hiểu hơn thì anyLEARN là đơn vị booking học tập. Vì vậy anyLEARN không chỉ dừng lại ở các khóa học online mà trên anyLEARN sẽ có các trung tâm đào tạo dạy trực tuyến, trực tiếp, học qua video, học qua app,...