Mô tả công việc
- Chăm sóc và xây dựng cổng thông tin truyền thông của công ty: các nền tảng MXH, web, Tik Tok,... của công ty.
- Trực page trả lời tin nhắn, và trực tiếp tư vấn - giải đáp những thắc mắc của khách hàng (sản phẩm chăm sóc sức khỏe).
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục, hồ sơ của khách hàng được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin, ghi chú về khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Hoàn thiện thủ tục lên hợp đồng Đại lý - NPP cho khách hàng..
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày theo quy định.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trực page, kinh doanh online.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 07h55-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30-12h30 thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10.000.000 - 12.000.000 bao gồm: Lương cứng: 8.500.000 đ/tháng + Thưởng KPI (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, …) theo quy định Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn tại bếp ăn công ty. Hỗ trợ điện thoại.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
- Review lương 06 tháng 01 lần..
anyLEARN là nền tảng kết nối giáo dục. Tức là kết nối giữa người dạy, các trường học, trung tâm đào tạo và học viên. Hoạt động tương tự như một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực giáo dục. Nói 1 cách khác dễ hiểu hơn thì anyLEARN là đơn vị booking học tập. Vì vậy anyLEARN không chỉ dừng lại ở các khóa học online mà trên anyLEARN sẽ có các trung tâm đào tạo dạy trực tuyến, trực tiếp, học qua video, học qua app,...