Mô tả công việc
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của BGĐ
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Báo giá khách hàng,care đơn báo khách, đối chiếu công nợ
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
Đặt mua hàng khi cần
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
Giới tính : Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, hoặc sử dụng tiếng Trung thành thạo.
Thành thạo vi tính văn phòng, đánh máy tốt, đánh số nhanh chuẩn xác
Làm lâu dài, ưu tiên người ở gần kcn quang minh.
Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
KHÔNG CÓ KPI
Quyền lợi
Thời gian thử việc: 01 tháng, chế độ bảo hiểm, chế độ tính tăng ca (ngày thường 150%, ngày chủ nhật 200%, ngày lễ tết 300%) theo quy định nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thưởng tháng lương cơ bản thứ 13, thưởng chuyên cần hằng tháng
Thưởng nóng cá nhân, tập thể hàng tháng, thưởng sinh nhật. Được tham gia liên hoan với toàn bộ công ty 2 tháng 1 lần.
Thưởng chuyên cần 780.000đ/ tháng
Bao ăn bữa chính: 30.000đ /suất tại công ty
Được hưởng 12 ngày phép năm được trả 1 lần vào tháng thứ 12.
Tăng ca từ 2 tiếng có phụ cấp bữa phụ 20.000đ/ca
Tăng lương cố định 10%/1 năm đối với toàn thể công nhân viên, tăng lương trong năm với cá nhân làm việc có thành tích xuất sắc.
Du lịch hàng năm (sắp xếp theo tình hình cụ thể sản xuất)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:45:03
anyLEARN là nền tảng kết nối giáo dục. Tức là kết nối giữa người dạy, các trường học, trung tâm đào tạo và học viên. Hoạt động tương tự như một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực giáo dục. Nói 1 cách khác dễ hiểu hơn thì anyLEARN là đơn vị booking học tập. Vì vậy anyLEARN không chỉ dừng lại ở các khóa học online mà trên anyLEARN sẽ có các trung tâm đào tạo dạy trực tuyến, trực tiếp, học qua video, học qua app,...