Mô tả công việc
Tham gia vào các hội, nhóm để xin đặt booth gian hàng bán hàng tại các sự kiện
Theo dõi xử lý đơn hàng từ khi chốt đơn đến khi giao nhận từ web or fanpage
Quản lý web, fanpage fb (triển khai content fanpage)
Tìm kiếm hoặc data khách có sẵn: tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại, mail, zalo v.v.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc & chịu được áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales bán TPCN
Giọng nói lưu loát. Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Đam mê kinh doanh, yêu thích bán sản phẩm có liên quan đến chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
Chế độ lương thưởng hấp dẫn từ 9.000.000 – 20.000.000 (xét đánh giá performance và thưởng 2 lần/năm, tối đa 2 tháng
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
anyLEARN là nền tảng kết nối giáo dục. Tức là kết nối giữa người dạy, các trường học, trung tâm đào tạo và học viên. Hoạt động tương tự như một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực giáo dục. Nói 1 cách khác dễ hiểu hơn thì anyLEARN là đơn vị booking học tập. Vì vậy anyLEARN không chỉ dừng lại ở các khóa học online mà trên anyLEARN sẽ có các trung tâm đào tạo dạy trực tuyến, trực tiếp, học qua video, học qua app,...