Mô tả công việc
1. Hỗ trợ kênh bán hàng Online
Kênh thương mại điện tử
Tiếp nhận, xử lý, theo dõi đơn hàng online từ khách hàng (qua website, fanpage, sàn thương mại điện tử)
Quản lý và cập nhật dữ liệu đơn hàng trên phầm mềm quản lý bán hàng
Phản hồi thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng online
Tìm kiếm và liên hệ KOLs KOC về bán hàng liên kết
Kênh đại lý online:
Tư vấn, tiếp nhận, xử lý, chăm sóc đại lý online, giải quyết các khiếu nại, đổi trả hàng (nếu có
Quản lý tệp danh sách khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, .. Phân loại khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến độ bán hàng.
2. Hỗ trợ kênh bán hàng Offline (MT, GT,CVS)
Tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi tình trạng đơn hàng cho nhân viên sale
Làm việc với các đơn vị vận chuyển về tình trạng đơn hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Theo dõi, kiểm kê và báo cáo tình hình tồn kho, dữ liệu bán hàng, thống kê doanh thu
Lập báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
3. Hỗ trợ hoạt động Marketing
Triển khai các hoạt động seeding theo yêu cầu
Chăm sóc hoạt động fanpage của tổng kho/đại lý theo mô hình giả lập (dự kiến 49 pages)
Tương tác, chăm sóc và báo cáo hoạt động định kỳ và kịp thời về khách hàng
4. Hỗ trợ công việc hành chính
Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
Đặt lịch hẹn, sắp xếp công việc cho nhân viên bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu và biên bản các cuộc họp (nếu có)
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu biết về các kênh marketing online và cách thức hoạt động của các kênh như social, sàn TMĐT.
Nắm rõ các quy trình bán hàng và các phần mềm quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng (odoo, ERP...)
Kỹ năng làm việc và hợp tác hỗ trợ với bộ phận kinh doanh và các đối tác kinh doanh như hệ thống siêu thị lớn.
Khả năng tiếp thu nhanh việc học dùng phần mềm FPlus hoặc phần mềm tương tự: Seeding bài viết trên các hội nhóm và chăm page.
Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng lắng nghe và học hỏi
Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn
Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook,...)
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.