68 Đường Số 51, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Liên tục cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trong database
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Gặp gỡ, giao lưu với ,khách hàng
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi từ 23 -40
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành du lịch - lữ hành,Maketing, khách sạn
- Hiểu biết về sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale/điều hành/tổ chức Tour nội địa
- Sử dụng tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, năng động, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 12 – 18 triệu (Lương cứng: + Hoa hồng + Thưởng nóng).
- Thưởng hấp dẫn ( ck hoa hồng từ 25 đến 40% ), ứng viên làm việc hiệu quả mức thu nhập càng cao.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.