Mô tả công việc
Cân đơn:
- Theo dõi đơn hàng, tiến trình của các mẫu hàng, họp với khách hàng nhận mẫu test, làm việc với các bộ phận liên quan để sản xuất sản phẩm mẫu dựa trên yêu cầu của khách hàng; Trong quá trình sản xuất kịp thời giải quyết các vấn đề (nếu có);
- Theo dõi việc hoàn thành đơn hàng, thông báo và điều phối thời gian giao hàng với khách hàng; Liên hệ với khách hàng, phối hợp dẫn khách hàng đi tham quan phân xưởng, nhà máy, phiên dịch hiện trường, là cầu nối liên hệ giữa khách hàng và nhà máy.
Thu mua: phụ trách đặt hàng nguyên phụ liệu tem mác, thẻ bài, túi ni lông, bìa catton và lông vũ.
Thanh toán: thanh toán cho những hợp đồng với nhà cung ứng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung/ Anh/ Nhật (ưu tiên biết 2 ngoại ngữ trở lên);
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (THỬ VIỆC 100% LƯƠNG)
- Được nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7/tháng;
- BAO ĂN 3 BỮA, KTX MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN, CÓ XE ĐƯA ĐÓN HÀNG NGÀY;
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Quà sinh nhật, hoạt động bộ phận thường xuyên;
- Lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn;
- Có xe đưa đón về quê ăn Tết;
- Được xét nâng lương định kỳ;
- Có trợ cấp hoạt động bộ phận hàng tháng;
- Có cơ hội sang Trung Quốc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.