Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.