Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giao nhận hoàng hóa, nguyên liệu,...tại cửa hàng, đảm bảo chính xác thông tin hàng hóa, nguyên liệu, hàng mua lại,... đúng theo các chứng từ giao nhận.
Tiếp nhận & xử lý hàng trả về, hàng phản hồi,... theo nhu cầu của cửa hàng.
Thực hiện các thủ tục nhập/xuất luân chuyển hàng hóa, các nghiệp vụ của quy trình mua lại, đổi trả hàng, trả góp.....
Soát xét, theo dõi các nghiệp vụ liên quan quỹ: Thu/Chi, Cấn trừ/Theo dõi công nợ, kiểm kê quỹ, nộp tiền về công ty/ngân hàng,...
Hỗ trợ Tư vấn viên tham gia bán hàng, phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ tuổi từ 22 đến 34.
Nữ cao trên 1m55, nam cao trên 1m65.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán,...
Thành thạo Tin học văn phòng
Quyền lợi
Làm việc tại TOP 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 ngay tại Phan Rí Cửa
Thưởng doanh số theo tháng, thưởng thành tích cuối năm...
Được hưởng các chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định của Pháp luật
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:25:02
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.