Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện công việc mua hàng theo sự phân công của Phụ trách phòng
- Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng và báo cáo Phụ trách phòng thường xuyên
- Liên hệ, đàm phán giá cả và chất lượng hàng hoá phù hợp theo yêu cầu
- Tiến hành công việc mua hàng, theo dõi các thủ tục nhập hàng, nghiệm thu, thanh toán,.. theo các thoả thuận với nhà cung cấp.
- Phối hợp chặt chẽ với người đưa ra yêu cầu và nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động trôi chảy và đáp ứng đúng thời hạn.
- Đề xuất lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp về chất lượng và giá cả
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến việc mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách phòng mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
-
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Giao tiếp, đàm phán tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Siêng năng, nhiệt tình công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.