Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát hành Đơn đặt hàng (PO) cùng với Phiếu yêu cầu mua hàng dựa trên các Báo giá đã được phê duyệt. Theo dõi PO và nhận xác nhận đơn hàng, PO đã ký.
- Kiểm tra và chia sẻ hóa đơn theo lịch trình nhận hàng thực tế từ nhà cung cấp đến kho.
- Lập và xin phê duyệt quyết toán chi phí.
- Kiểm tra và quản lý tài liệu để cập nhật tính hợp lệ kịp thời.
- Theo dõi và giám sát Đơn đặt hàng (PO) cũng như yêu cầu sản xuất, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh,..hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo MS Office.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
Lưu ý: Vị trí có thời gian hợp đồng 10 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.