Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Assistant Human Resource Manager
Nội thất Trần Gia
51 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Mô tả công việc
- To assist HR Manager in managing the administration and implementation of effective policies and strategies related to all human resource-related matters at the golf club including; recruitment, training and development, employee contracts, employee benefits, employee working hours and conditions, working visas, and performance appraisal and discipline
- Support HR Managers to implement human resource matters related to their department. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan đến bộ phận mình.
- Monitor and review the HR Executive’s tasks. / Theo dõi và xem xét các nhiệm vụ của HR Executive.
- Support the HR Manager in performing regular performance appraisals. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên.
- Liaise closely with the Finance department for the monthly insurance and payroll to ensure that the payments are on time. / Liên hệ chặt chẽ với bộ phận Tài chính về bảo hiểm và bảng lương hàng tháng để đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Maintain comprehensive records for each employee at the golf club containing their contact details, attendance record, training received, salary and level, annual leave entitlement, and performance review. / Duy trì hồ sơ toàn diện về từng nhân viên tại câu lạc bộ gôn bao gồm thông tin liên hệ của họ, hồ sơ tham dự, khóa đào tạo đã nhận, mức lương và cấp bậc, quyền được nghỉ phép hàng năm và đánh giá hiệu suất.
- Work with Cadena and department heads to check and maintain the system to ensure that it runs well and effectively. / Làm việc với hệ thống Cadena và các trưởng bộ phận để kiểm tra và bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả.
- Organize the monthly and yearly staff activities. / Tổ chức các hoạt động nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Monitor any amendments to current human resource-related legislation advising the HR Manager of any amendments required to the clubs' human resource practices. / Giám sát mọi sửa đổi đối với luật pháp hiện hành liên quan đến nhân sự, tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ sửa đổi nào cần thiết đối với hoạt động nhân sự của câu lạc bộ.
- Work with the Social Insurance Agency monthly on issues of books, cards, and employee benefits. / Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Xã hội hàng tháng về các vấn đề sổ sách, thẻ và phúc lợi cho nhân viên.
- Monitor and check the work schedule of departments then check valid time sheets on Cadena monthly, follow up employee leave days, and seniority. / Theo dõi và kiểm tra lịch làm việc của các bộ phận sau đó kiểm tra bảng chấm công hợp lệ trên Cadena hàng tháng, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân viên và thâm niên.
- Update resign information and follow related procedures. / Cập nhật thông tin thôi việc và làm theo các thủ tục liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Social insurance, health insurance
- Suncare health insurance program
- Be provided with bus and meal
- Friendly working environment
- Career development opportunity
Yêu cầu công việc
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation.
- Knowledge of accepted human resource best practices.
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads about their work performance.
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and abilities in a reasonable and even-handed manner
- Excellent organisational skills and be able to meet deadlines.
- Ability to work with sensitive and confidential information.
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software
Yêu cầu hồ sơ
- Graduate qualification
- Minimum 3 years experience in a human resource-related role
- Time Management Skills, Solving Management skill
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads related to their work performance
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and of different abilities in a reasonable and even-handed manner
- Ability to work with sensitive and confidential information
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software.
Khu vực
Nội thất Trần Gia
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, số 27 Villa 2 Khu nhà ở và Trung tâm thương mại, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Những nghề phổ biến tại Nội thất Trần Gia
Bạn làm việc tại Nội thất Trần Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nội thất Trần Gia
Click để đánh giá