Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ hỗ trợ cửa hàng về máy móc thiết bị và cơ sở vật chất.
- Vận hành hiệu quả quy trình: Lắp đặt-> Sửa chữa-> Bảo trì-> Kiểm tra một cách an toàn theo tiêu chuẩn và quy chuẩn
Thực hiện xử lý sự cố:
- Lắng nghe nhu cầu khách hàng (là các cửa hàng phụ trách), tư vấn, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian kiểm tra định kỳ cửa hàng.
- Nộp báo cáo/ lịch kiểm tra định kỳ cửa hàng mỗi tháng.
- Hiểu rõ tình trạng cơ sở vật chất thiết bị của cửa hàng và đề xuất cho quản lý trực tiếp các biên pháp phòng ngừa, báo cho cấp quản lý trực tiếp các sự cố và yêu cầu hỗ trợ nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có khả năng đi công tác được theo yêu cầu công việc
- Năng động, thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng Nghề, Cao đẳng, Đại học – Chuyên ngành Điện lạnh - Nhiệt lạnh
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
Địa điểm: Làm việc tại khu vực TP. Hồ Chí Minh
Mê Kông Group là tập đoàn đa lĩnh vực. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, hiện đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, niềm tin với khách hàng và là môi trường gắn bó bền vững với nhân viên. Hoạt động của tập đoàn bao gồm các lĩnh vực: Logistic - vận tải; Xây dựng hạ tầng; Sản xuất và bán tro bay, VLXD; Kinh doanh gỗ, Kinh doanh kho bãi, Đóng mới, sửa chữa tàu, xủa lý chất thải công nghiệp; Nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản,... Với đội ngủ nhân sự lên đến gần 200 lao động chính thức cùng chung tay xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển
Tầm nhìn :
Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam và phát triển vững mạnh trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Sứ Mệnh :
Đối với đối tác và khách hàng:
+ Mang lại giá trị và chất lượng tối ưu trong từng sản phẩm, dịch vụ;
+ Sống tình nghĩa, giúp đỡ nhau những lúc khó khăn, hợp tác theo phương châm đôi bên cùng có lợi để cùng nhau phát triển
Đối với nhân viên: Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển. Mọi người thương yêu, đùm bọc lẫn nhau như những thành viên của một đại gia đình.
Đối với xã hội: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, mang đậm tính dân tộc và nhân văn, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển đất nước.
Giá trị cốt lõi : Nghĩa tình - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Phát triển bền vững