Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phúc Khang

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Phúc Khang

Cập nhật 23/08/2025 17:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang
Chuyên Viên Thuế TNCN - Quan Hệ Lao Động
Phúc Khang
33 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 51 Ngô Thời Nhiệm,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phụ trách tổng thể và thực hiện các công việc chi tiết về thuế thu nhập cá nhân:

- Kiểm tra hồ sơ và đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân của NLĐ, điều chỉnh thay đổi liên quan mã số thuế TNCN.

- Giảm trừ gia cảnh: Kiểm tra hồ sơ và đăng ký người phụ thuộc, điều chỉnh các thay đổi liên quan.

- Thực hiện thống kê dữ liệu theo tháng/quý/năm.

- Lập tờ khai thuế, báo cáo thuế TNCN theo định kỳ, báo cáo quyết toán thuế TNCN hàng năm.

- Xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN và thư xác nhận thu nhập cá nhân năm theo form mẫu của Bộ Tài Chính qui định.

- Theo dõi, tổng hợp, đối chiếu các dữ liệu liên quan thuế TNCN của NLĐ và xử lý các phát sinh liên quan (nếu có).

- Thực hiện báo cáo, trao đổi và giải trình với Cơ quan ban ngành về số liệu.

- Phụ trách và thực hiện các công việc chi tiết về quản trị thông tin nhân sự và quan hệ lao động theo phạm vi được phân công.

- Phối hợp với chuyên viên phụ trách tiền lương - chính sách phúc lợi thực hiện các công việc, báo cáo liên quan theo qui định và theo phân công công việc của cấp quản lý, đề xuất ý kiến đóng góp (nếu cần).

- Phối hợp với nhân sự nội bộ Phòng và các Phòng/Ban liên quan để thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Kiểm tra và thực hiện lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan … đầy đủ theo Luật định và theo qui định của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm:

+ Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí ở các Tập đoàn/Công ty có quy mô nhân sự tối thiểu 200 nhân viên.

+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến bất động sản.

- Năng lực:

+ Có kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ.

+ Am hiểu kiến thức về Luật Lao Động, Luật thuế TNCN, Luật Bảo hiểm và đã tham gia quyết toán thuế TNCN …

+ Xử lý và phân tích số liệu, tổng hợp và lập báo cáo thống kê dữ liệu.

+ Cập nhật nhanh, đầy đủ và chính xác các văn bản pháp Luật mới ban hành và vận dụng vào công việc chuyên môn.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp tốt và điềm tĩnh.

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.

+ Đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành (Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế).

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, …) và linh hoạt các hàm tính trong excel.

+ Biết sử dụng các phần mềm nhân sự là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.

- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...

- Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Phuc Khang Corporation là Nhà tiên phong phát triển Công trình xanh và đang từng bước khẳng định ưu thế dẫn đầu trong hành trình hướng đến tương lai xanh bền vững. Được thành lập từ năm 2009, Phuc Khang Corporation đến nay là một hệ sinh thái bao gồm các công ty đa lĩnh vực như Đầu tư phát triển dự án, Kinh doanh - thương mại dịch vụ, Xây dựng phát triển hạ tầng, Giáo dục, FMCG - hàng tiêu dùng thiết yếu tốt cho sức khỏe... xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản xanh chính phẩm.


Những nghề phổ biến tại Phúc Khang

Bạn làm việc tại Phúc Khang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phúc Khang

Phúc Khang

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo