Mô tả công việc
✓ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
✓ Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong
tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng:
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
- Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty;
✓ Hỗ trợ điều xe khi có yêu cầu của nhân sự Chi nhánh
✓ Thực hiện các công việc hành chính & nhân sự khác của công ty;
✓ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
✓ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
✓ Là người nhiệt huyết, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và biết quan sát
✓ Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
✓ Giới tính: Nữ , Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
✓ Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả phỏng vấn
✓ Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
✓ Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
✓ Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
✓ Nghỉ phép: 12 ngày/năm
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vũ Phát được thành lập năm 2010 với ngành nghề hoạt động kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các nguồn vốn ngân sách là chủ yếu.
Năm 2015, Vũ Phát thực hiện đổi mới, chiến lược kinh doanh mới, mở rộng đối tác từ các nguồn vốn ngoài ngân sách, trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup.
Năm 2021, Vũ Phát đưa ra chiến lược mới, tầm nhìn mới để trong tương lai Vũ Phát sẽ là một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực Xây dựng và Đầu tư. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường, xã hội những sản phẩm xây dựng và đầu tư thiết thực, có ý nghĩa với con người và môi trường thiên nhiên, Vũ Phát luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu “Xây uy tín, dựng vững bền”, Người Vũ Phát luôn chân thành và làm việc hết mình vì chủ đầu tư, vì đối tác – khách hàng.