Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vũ Phát được thành lập năm 2010 với ngành nghề hoạt động kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các nguồn vốn ngân sách là chủ yếu.
Năm 2015, Vũ Phát thực hiện đổi mới, chiến lược kinh doanh mới, mở rộng đối tác từ các nguồn vốn ngoài ngân sách, trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup.
Năm 2021, Vũ Phát đưa ra chiến lược mới, tầm nhìn mới để trong tương lai Vũ Phát sẽ là một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực Xây dựng và Đầu tư. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường, xã hội những sản phẩm xây dựng và đầu tư thiết thực, có ý nghĩa với con người và môi trường thiên nhiên, Vũ Phát luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu “Xây uy tín, dựng vững bền”, Người Vũ Phát luôn chân thành và làm việc hết mình vì chủ đầu tư, vì đối tác – khách hàng.