Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo nội quy cho nhân viên mới
- Quản lý các hồ sơ giấy tờ ATVSLĐ, PCCC,...., các hồ sơ Hành chính, hồ sơ Nhân sự
- Thường xuyên cập nhật mới các quy định của Luật lao động
- Làm các giấy tờ thủ tục cho người lao động nước ngoài (Visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...)
- Thực hiện chấm công hàng tháng
- Khai báo tăng, giảm bảo hiểm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho Người lao động
- Công việc hành chính lễ tân, chuẩn bị tiếp đón khách, đặt xe taxi
- Quản lý tài sản chung của Công ty
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm hàng tháng
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp
- Trình độ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, tích cực, chăm chỉ, chu đáo, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng liên kết tổ chức, xây dựng các chương trình (du lịch hàng năm, tất niên cuối năm,...)
- Nắm vững các quy định của luật Lao động
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Làm hành chính
- Nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng (24 công)
- Tham gia Bảo hiểm, công đoàn theo quy định, bảo hiểm 24/24
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật. Tham quan du xuân, du lịch
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vũ Phát được thành lập năm 2010 với ngành nghề hoạt động kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các nguồn vốn ngân sách là chủ yếu.
Năm 2015, Vũ Phát thực hiện đổi mới, chiến lược kinh doanh mới, mở rộng đối tác từ các nguồn vốn ngoài ngân sách, trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup.
Năm 2021, Vũ Phát đưa ra chiến lược mới, tầm nhìn mới để trong tương lai Vũ Phát sẽ là một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực Xây dựng và Đầu tư. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường, xã hội những sản phẩm xây dựng và đầu tư thiết thực, có ý nghĩa với con người và môi trường thiên nhiên, Vũ Phát luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu “Xây uy tín, dựng vững bền”, Người Vũ Phát luôn chân thành và làm việc hết mình vì chủ đầu tư, vì đối tác – khách hàng.