Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vũ Phát được thành lập năm 2010 với ngành nghề hoạt động kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các nguồn vốn ngân sách là chủ yếu.
Năm 2015, Vũ Phát thực hiện đổi mới, chiến lược kinh doanh mới, mở rộng đối tác từ các nguồn vốn ngoài ngân sách, trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup.
Năm 2021, Vũ Phát đưa ra chiến lược mới, tầm nhìn mới để trong tương lai Vũ Phát sẽ là một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực Xây dựng và Đầu tư. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường, xã hội những sản phẩm xây dựng và đầu tư thiết thực, có ý nghĩa với con người và môi trường thiên nhiên, Vũ Phát luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu “Xây uy tín, dựng vững bền”, Người Vũ Phát luôn chân thành và làm việc hết mình vì chủ đầu tư, vì đối tác – khách hàng.