Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, cập nhật dữ liệu nhân viên toàn công ty
- Chấm công: chấm công cho toàn thể CBNV, kiểm tra/đối soát với phần mềm chấm công hằng ngày. Tổng hợp bảng chấm công của tất cả CBNV mỗi hàng tháng và gửi kế toán phụ trách tính lương.
- Theo dõi/Thực hiện Hợp đồng lao động/Quyết định/đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng/Các chứng từ liên quan khác của nhân sự.
- Làm các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo BHXH và đề xuất thanh toán BHXH hàng tháng.
- Quản lý, đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất của Công ty.
- Kiểm tra, sắp xếp thông báo công văn đến, nhận và cấp phát thư đến thư đi hằng ngày.
- Quản lý, thanh toán và báo cáo chi phí hành chánh: sim điện thoại, internet, điện, nước, mua đồ cúng...
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm chấm công, làm bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, các phần mềm nhân sự, excel, word.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vũ Phát được thành lập năm 2010 với ngành nghề hoạt động kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các nguồn vốn ngân sách là chủ yếu.
Năm 2015, Vũ Phát thực hiện đổi mới, chiến lược kinh doanh mới, mở rộng đối tác từ các nguồn vốn ngoài ngân sách, trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup.
Năm 2021, Vũ Phát đưa ra chiến lược mới, tầm nhìn mới để trong tương lai Vũ Phát sẽ là một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực Xây dựng và Đầu tư. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường, xã hội những sản phẩm xây dựng và đầu tư thiết thực, có ý nghĩa với con người và môi trường thiên nhiên, Vũ Phát luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu “Xây uy tín, dựng vững bền”, Người Vũ Phát luôn chân thành và làm việc hết mình vì chủ đầu tư, vì đối tác – khách hàng.