Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Việt Á Land tiền thân là Đông Tây Investment, trải qua gần 10 năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam, Đông Tây Investment đã không ngừng phát triển đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản tạo được dấu ấn tốt đối với khách hàng và đối tác.
Việc khoác lên mình thương hiệu Việt Á Land sẽ là tiền đề để phát triển lớn mạnh hơn, hướng đến xây dựng một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và vươn ra toàn Châu Á. Với đội ngũ nhân viên đã đào tạo một cách chuyên nghiệp cung cấp những thông tin chính xác và cần thiết nhất đến quý khách hàng, Việt Á Land sẽ là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành