Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
MG Vĩnh Phúc được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 5.400 m², bao gồm Showroom được thiết kế hiện đại, tiện nghi với khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, văn phòng và xưởng dịch vụ. Với những nỗ lực xây dựng và đầu tư thương mại trong thời gian qua, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, MG Vĩnh Phúc - đại lý ô-tô đã đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu MG, chính thức được công nhận là Đại lý 3S của MG để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Hiện đại lý đang phân phối bao gồm dòng xe MG 5 và MG ZS. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh đầy mạnh mẽ đạt các tiêu chuẩn an toàn của MG toàn cầu.
Hệ thống xưởng dịch vụ của MG Vĩnh Phúc được trang bị 19 khoang sửa chữa, bao gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng, phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ MG. Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng MG
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của MG Vĩnh Phúc được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của MG Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. “Thời gian qua, công ty chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp với các phòng ban: kinh doanh, dịch vụ, kế toán, marketing, và hành chính nhân sự, bảo đảm công ty luôn được vận hành và hoạt động tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng với phương châm “Sức mạnh bắt nguồn từ nội lực”