Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Tuổi từ 22 tới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
MG Vĩnh Phúc được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 5.400 m², bao gồm Showroom được thiết kế hiện đại, tiện nghi với khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, văn phòng và xưởng dịch vụ. Với những nỗ lực xây dựng và đầu tư thương mại trong thời gian qua, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, MG Vĩnh Phúc - đại lý ô-tô đã đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu MG, chính thức được công nhận là Đại lý 3S của MG để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Hiện đại lý đang phân phối bao gồm dòng xe MG 5 và MG ZS. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh đầy mạnh mẽ đạt các tiêu chuẩn an toàn của MG toàn cầu.
Hệ thống xưởng dịch vụ của MG Vĩnh Phúc được trang bị 19 khoang sửa chữa, bao gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng, phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ MG. Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng MG
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của MG Vĩnh Phúc được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của MG Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. “Thời gian qua, công ty chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp với các phòng ban: kinh doanh, dịch vụ, kế toán, marketing, và hành chính nhân sự, bảo đảm công ty luôn được vận hành và hoạt động tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng với phương châm “Sức mạnh bắt nguồn từ nội lực”