Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,…
- Phiên dịch cho giám đốc với các bộ phận khi cần
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc, ưu tiên trong công ty sản xuất
- Tiếng Hàn có chứng chỉ Topik 5, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 18 - 24tr
- Làm việc: từ thứ 2 – 7, nghỉ 2 thứ 7
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội.
- Đóng bảo hiểm theo đúng quy định Nhà nước
- Các quyền lợi khác theo quy định
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam